Chào các bạn, bọn mình vừa kết thúc chuyến đi 5 ngày ở BK, quyết định về review cho những ai còn đang băn khoăn ạ, biết đâu sẽ giúp được gì đó cho các bạn.

1. Vé máy bay

Về vé máy bay thì bọn e đặt ở traveloka bay Thai Lion Air giá 2tr khứ hồi free 20kg hành lí, đặt trước khoảng 2,3 tháng ạ. Với giá 2tr mà còn đc 20kg hành lí là bọn e book vội không chần chừ gì nữa vì như thế là quá rẻ rồi ạ, chứ ngồi chờ rẻ hơn lại sợ lỡ mất plan. Đặt xong thì traveloka sẽ gửi vé điện tử về email cho mình, đến ngày bay thì ra quầy check in đưa email đó cho họ xem là lấy vé thôi ạ.

2. Khách sạn

Khoản này với bọn e lại gian nan nhất vì có quá nhiều khách sạn nhưng để thực sự thích và phù hợp thì tìm hoài không ưng. Ban đầu tính thuê căn hộ nhưng tìm đc căn hộ thích thì lại xa trung tâm, sau đó lại chuyển qua tìm khách sạn nhưng vì đi 5 người hơi lẻ mà bọn em lại muốn ở chung với nhau.

Thế là sau 1,2 tháng tìm khách sạn thì bọn e đã tìm được The Blocks Hotel. Đầu tiền bọn e book ở Agoda thì chi phí là 1030k cho 1 người 5 đêm yêu cầu visa mà không đứa nào có nên lại lóc cóc đi làm, quyết định đặt ở Agoda vì thấy khá rẻ. Sau chẳng hiểu thế nào lại mò vào booking xem thử thì chỉ có hơn 700k 1 người 5 đêm thôi ạ mà còn không yêu cầu visa, thanh toán ngay tại khách sạn luôn, sướng quá hủy ngay Agoda đặt Booking.

Cũng hơi lo giá chênh lệch không biết an toàn không vì giá cũng khá chênh. Bọn e đặt 6 bed-mixed room vì hết phòng 5 giường. Kiểu giường là giường tầng ạ, phòng tắm chung trong phòng, phòng khá nhỏ nhưng với giá đó bọn e chẳng đòi hỏi gì thêm. Khách sạn còn có cả phòng có giường bình thường nếu mng không thích giường tầng. Chủ nhà rất nice ạ, có phòng máy tính,xem phim, tủ lạnh chung để đồ cho khách, phòng bếp cho ai thích nấu nướng gì cũng được miễn dùng xong phải dọn ạ. Free laundry( tự mình mua xà phòng nhé) có giặt khô và giặt bình thường. Khách sạn ở khu Sukhumvit soi 10 gần Terminal 21, 711, BTS Asok và Nana, rất rất tiện luôn ạ. Nói chung bọn e hoàn toàn hài lòng với The Blocks Hotel. Highly Recommend cho các bạn đi theo nhóm mà vừa muốn sạch đẹp vừa muốn tiết kiệm chi phí. Vì quan điểm của bọn e là chỉ về khách sạn mỗi đêm để ngủ thôi nên không cần khách sạn phải quá xịn sang chảnh làm gì hehee

3. Sim

Bọn e 5 người mua 2 sim của True Move, xong phát wifi cho mấy ng còn lại dùng. Mạng nhanh chạy ổn giá 299baht. Mua xong người ta lắp xong cài hết cho mình chỉ việc dùng thôi.

Bài Chia Sẻ Khác

4. Đi lại

5 ngày ở BK phương tiện chủ yếu là đi BTS thôi ạ, vừa rẻ vừa tiện mà còn gần khách sạn tội gì mà đi taxi cho mệt.

Bọn em đáp ở sân bay DonMuong lúc 22h20′, lấy hành lí xong chạy ra bắt taxi mà bắt mãi không được, vẫy phải mất tầm 15′ mà không xe nào chở nên quyết định đặt grab. Cũng phải mất 1 lúc Grab mới đến vì họ không rành tiếng anh nên bọn e phải nhờ ng Thái nói hộ. Đi Highway mất thêm 70baht. Họ chở đến tận cửa khách sạn, nói chung giá rẻ và rất nice
Về ăn uống thì bọn e không review vì ăn cũng linh tinh lắm ạ, gặp gì trên đg thích thì ăn thôi

Sáng nào cũng lên Terminal 21 ăn sáng vừa rẻ vừa ngon lại vừa mát.

5 ngày bọn e chỉ ở BK thôi vì mục đích chính là mua sắm, nghĩ 5 ngày ở BK chán mà đi hoài không hết ạ, mặc dù đây là lần thứ 2 đi Thái rồi.

Mong là review này sẽ giúp ích cho các bạn.

Thu Hiền Trần

[vc_message color=”info”]Để chia sẻ kinh nghiệm du lịch của bạn. Vui lòng gửi email đến [email protected][/vc_message]